Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Đông trùng hạ thảo khô ngâm mật ong phương pháp ngâm 


Chuẩn bị: 100g đông trùng hạ thảo 1l mật ong một bình thủy tinh cách thức làm cho: Sơ chế nai lưng qua đông trùng hạ thảo khô sở hữu nước sôi rồi để ráo nước.

Cho ĐTHT vào bình thủy tinh rồi đổ mật ong thuần chất vào. Đậy kín nắp cất vào nơi khô ráo giảm thiểu ánh sáng mặt trời trực tiếp. thời gian ngâm: khoảng một tuần là với thể dùng. bí quyết tiêu dùng đông trùng hạ thảo khô Đông trùng hạ thảo khô cao cấp Tâm Minh tuyến đường cách dùng

Đông trùng hạ thảo khô ngâm mật ong thích hợp sử dụng cho các người mới ốm dậy, người già sức khỏe yêu, người bị suy nhược thân thể, hay các người muốn tăng cường và bồi bổ sức khỏe…

Mỗi ngày nên uống một chén nhỏ vào trước bữa ăn sáng để kích thích ngon mồm và nạp phần nhiều năng lượng cho 1 ngày dài. Chú ý: không nên tiêu dùng cho trẻ con dưới 13 tuổi và những người mắc chứng nóng trong.

Cách dùng đông trùng hạ thảo khô
Có rất nhiều cách sử dụng đông trùng hạ thảo khô khác nhau. Tương tự với những cách dùng đông trùng hạ thảo thông thường khác. Ví dụ như:

Pha với nước nóng để uống như uống trà
Cho ĐTHT khô vào nước đã đun sôi, hãm trong khoảng 30 phút sau đó dùng để uống. Có thể ăn được cả bã và uống nước. Loại nước uống này có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, sinh lý tự nhiên, giúp cơ thể sảng khoái, tinh thần minh mẫn và làm đẹp da.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đông trùng hạ thảo việt nam được nuôi cấy như thế nào

Cách dùng đông trùng hạ thảo để pha trà và nấu cháo